Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Hướng Dẫn Đổi FCoin

Hướng Dẫn Đổi FCoin

Ngày 12/21/2023 9:19:19 AM

Kính chào quý bằng hữu,

Nhà Phát Hành FGStudio xin giới thiệu về tính năng Đổi FCoin Thành Kim Nguyên Bảo để mọi người có thể dễ dàng tham gia hoạt động.

 

 

Hướng Dẫn Đổi FCoin Thành Kim Nguyên Bảo

Kim Nguyên Bảo(KNB) trong game đóng vai trò quan trọng trong việc trao đổi, mua bán vật phẩm, trang bị, dịch vụ,... KNB giúp bằng hữu có thể dễ dàng nâng cao sức mạnh nhân vật, mua sắm các vật phẩm cần thiết, từ đó trải nghiệm trò chơi một cách thú vị và hấp dẫn hơn. Và câu hỏi được đặt ra ở đây là làm sao để có được KNB, mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để có được KNB khi bắt đầu tham gia vào Thần Long Mobile.

Đầu tiên muốn có KNB điều kiện cần là bằng hữu phải có FCoin trong tài khoản đăng nhập trên trang ID. Và muốn có FCoin bạn cần phải sử dụng hình thức nạp tiền mua FCoin qua các kênh nạp được NPH FGStudio công bố chính thức.

Sau khi đã có FCoin trên tài khoản đăng nhập như hình sau.

 

 

Bước tiếp theo bạn cần đăng nhập tài khoản vào trong trò chơi và di chuyển đến thành Lạc Dương tìm gặp NPC Kim Lục Gia để có thể tiến vào Tiền Trang.

 

 

Trong bản đồ Tiền Trang bạn di chuyển đến gặp NPC Tôn Tiến Bảo để có thể sử dụng các chức năng, gói đổi KNB.

 

 

Tại NPC sẽ có khung giao diện gồm 2 phần là:

1: Đổi FCoin (là mục có thể đổi từ FCoin sang KNB).

2: Đổi Kim Nguyên Bảo Phiếu (là mục mà có thể sử dụng KNB trên người đổi thành 1 tờ ngân phiếu dùng để giao dịch với người chơi khác).

 

 

Sau khi chọn mục 1 sẽ xuất hiện khung có các mốc để bạn lựa chọn, trong đó có mục được  KNB khuyến mại với giá trị bằng với số KNB thường. Các mục khuyến mại trên sẽ tự động mất đi khi bằng hữu sử dụng đổi mốc, những mốc đổi chưa được sủ dụng sẽ vẫn còn khuyến mại.

 

 

Sau khi đổi hoàn tất trong túi đồ của nhân vật sẽ có xuất hiện số dư KNB như hình sau:

 

 

Với những hướng dẫn chi tiết trên, hy vọng bàng hữu sẽ có đổi FCoin thành KNB dễ dàng hơn.

Bổn môn tổng quản Thần Long,

                 Kính bút!