Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Sự Kiện Thất Sắc Long Châu

Sự Kiện Thất Sắc Long Châu

Ngày 1/1/2024 11:19:47 AM

Truy Tìm Thất Sắc Long Châu - Sở hữu trân thú Long Bảo Bảo

 

 

Kính chào quí võ lâm bằng hữu,

Tự cổ chí kim, rồng luôn được xem là biểu tượng đặc sắc của Thần Long, tương truyền khi xưa, thủ lĩnh loài rồng oai phong đã mang thân xác mình hòa nhập cùng đất trời vạn vật chỉ vì muốn cứu giúp dân cư bá tánh thoát khỏi cảnh lầm than, cơ hàn. Những mảnh vụn trên thân thể của thủ lĩnh rồng không hề tan biến mà đã hóa thành những viên Thất Sắc Long Châu tuyệt đẹp có khả năng triệu hồi được một chú rồng vô cùng dũng mãnh.

Đây chính là món quà quí giá nhất thủ lĩnh loài rồng trao tặng cho anh hùng hào kiệt Thần Long, tuy nhiên loài rồng mang một sức mạnh vô biên cực kỳ lợi hại, trên thế gian đã có không ít võ lâm nhân sỹ ao ước một lần được phiêu du giang hồ bên cạnh loài thiên thú quí hiếm này.

Chính vì thế, để sở hữu những chú rồng oai phong, dũng mãnh quí bằng hữu phải là người thật kiên nhẫn, biết đương đầu vượt qua mọi khó khăn trong quá trình truy tìm Thất Sắc Long Châu trong sự kiện Truy Tìm Thất Sắc Long Châu - Sở hữu trân thú Long Bảo Bảo.

Thời gian diễn ra:

 

01/01/2024 đến 31/01/2024

 

-       Các Hoạt Động Có Tỉ Lệ Ngẫu Nhiên Nhận Được Vật Phẩm:


Boss Thế Giới, Boss Ác Tặc, Boss Ác Bá, Bảo Tàng Đồ. Boss Q1,2,3 Tô Châu.

Ngay lúc này, khi tiến hành tham gia các Hoạt Động ở khắp nơi trên vùng đất Thần Long, quí bằng hữu sẽ may mắn thu được 1 trong 7 viên Thất Sắc Long Châu với màu sắc hoàn toàn khác nhau.

Vật Phẩm:

·         Tranh Sắc Long Châu

·         Lục Sắc Long Châu

·         Thanh Sắc Long Châu

·         Lam Sắc Long Châu

·         Tử Sắc Long Châu

·         Hoàng Sắc Long Châu

·         Xích Sắc Long Châu

·         Long Bài

 

 

 

Sau khi thu thập đủ 7 viên Thất Sắc Long Châu, quí bằng hữu hãy tìm đến Đại Lý [170,190] gặp NPC Củng Thái Vân để đổi một tấm Long Bài, Long Bài có thể triệu hồi được một trân thú "Long bảo bảo". Lưu ý đẳng cấp người chơi phải đạt đến 65 mới có thể sử dụng vật phẩm này.

 

 

 

Truy tìm Thất Sắc Long Châu - Sở hữu trân thú Long Bảo Bảo là sự kiện rất hấp dẫn, đặc sắc và không giới hạn số người tham gia, nhưng nếu đến một thời hạn nào đó Thất Sắc Long Châu đã cạn kiệt và chương trình phải khép lại thì chắc chắn Bổn môn sẽ gửi cáo thị đến tất cả quí võ lâm bằng hữu.

 

Bổn môn tổng quản kính bút!