Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Giới Thiệu Tính Năng Giao Dịch và Bày Bán

Giới Thiệu Tính Năng Giao Dịch và Bày Bán

Ngày 12/21/2023 9:21:21 AM

Kính chào quý bằng hữu,

Nhà Phát Hành FGStudio xin giới thiệu về tính năng dùng rất nhiều đó là tính năng Giao Dịch và Ủy Thác Bày Bán. để mọi người có thể dễ dàng tham gia hoạt động.

 

 

Giao Dịch

Giao dịch là một tính năng quan trọng trong Thần Long Mobile cho việc buôn bán trao đổi các vật phẩm, Bảo Thạch, Bí Tịch, KNB, Ngân Lượng... Trân thú giữa những người chơi với nhau.

-Tính năng giao dịch:

Sau khi bằng hữu nhận được các vật phẩm thông qua hoạt động, quảng cáo lên kênh thế giới và có người muốn hỏi mua, hẹn gặp nhau tại một địa điểm cố định, sử dụng chức năng giao dịch để có thể trao đổi vật phẩm, vàng thường qua lại sau khi đã thỏa thuận về giá cả.

 

Sau khi đã đồng ý với vật phẩm và giá trị nhận được của 2 bên, bằng hữu chỉ cần bấm vào nút giao dịch là đã hoàn tất.

-Tính năng Uỷ Thác Bày Bán:

Trong Thần Long Mobile bằng hữu có thể bày bán trực tiếp, hoặc có thể ủy thác bày bán nếu như không có thời gian trực tuyến,

Để bán các vật phẩm bạn muốn bán, chỉ có thể mở Thương Tiệm tại 3 thành thị lớn Lạc Dương, Tô Châu, Đại Lí.

+ Bày Bán trực tiếp: Đây là tính năng cho phép bằng hữu có thể bày bán vật phẩm trang bị tại một địa điểm cố định trong trạng thái treo máy nhưng vẫn theo dõi trực tiếp quá trình mua bán (Trong trạng thái bày bán này bạn không thể di chuyển).

+ Ủy Thác Bày Bán: Đây là tính năng cho cho phép bằng hữu tạo một hình chiếu ảo để bày bán mà khi bạn đã sử dụng (lệnh bài thương tiệm) tại Cửa Hàng Nguyên Bảo.

 

 

Khi sử dụng vật phẩm này bạn có thể tham gia các hoạt động phụ bản, làm nhiệm vụ, luyện cấp.... mà không ảnh hưởng đến cửa hàng bày bán của bạn, người chơi khác cũng vẫn có thể nhìn thấy sạp hàng của bạn và mua sắm giao dịch như bình thường.

 

Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bằng hữu hiểu hơn về tính năng.

 

Bổn môn tổng quản Thần Long,

             Kính bút!