Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Giới Thiệu Tính Năng Chợ Nhân Vật

Giới Thiệu Tính Năng Chợ Nhân Vật

Ngày 3/18/2024 9:53:36 AM

 

Chợ mua bán nhân vật là nơi tập trung các hoạt động thương mại, nơi mà người mua và người bán có thể trao đổi nhân vật từ tài khoản A sang tài khoản B, mà không cần phải giao dịch tài khoản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về tính năng mới sẽ được cập nhật vào 06:00 ngày 18/03/2024.

 

Điều kiện.

Để có thể đăng bán nhân vật, tài khoản người bán cần có 2 nhân vật ở trong tài khoản cùng một sever. Bằng hữu có thể sử dụng nhân vật phụ đăng bán nhân vật chính hoặc ngược lại.

 

 

Sau khi đăng nhập, bằng hữu có thể chọn Tính Năng – Chợ Nhân Vật như hình dưới đây.

 

 

Sau khi vào mục chợ nhân vật, sẽ có 2 giao diện như sau.

 

 

 

Mục chợ nhân vật là mục có thể mua các nhân vật được bán trên đó. Bằng hữu có thể lựa chọn nhân vật mình thấy ưng ý từ trang bị đến cấp độ và môn phái. Để có thể xem thông tin kỹ hơn bạn có thể bấm vào mục Xem để có thể kiểm tra mọi thông tin về nhân vật đang được rao bán đó, bao gồm tất cả vật phẩm có trong túi đồ, trang bị trên người, kho chứa, trân thú các loại tiền trên nhân vật. có thể bấm xem  thông tin trang bị cụ thể được trang bị trên nhân vật.

 

 

Mục phía dưới là tính năng lọc nhân vật đang được bán sao cho phù hợp với điều kiện của người mua cho tiết kiệm thời gian hơn.

Có thể chọn cấp độ muốn mua, môn phái, giá thấp nhất và giá cao nhất cho những nhân vật cùng điểm chung, và cuối cùng là loại tiền tệ mua bán hiện tại có 2 loại tiền lưu thông là KNB thường và Vàng thường.

 

 

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về nhân vật bằng hữu muốn mua, có thể chọn Mua nhân vật. Sau khi mua nhân vật thì nhân vật trên chợ sẽ được chuyển vào tài khoản của người mua, số tiền cần để mua nhân vật đó sẽ tự động được trừ trên tài khoản người mua.

Mục người bán nhân vật sẽ có giao diện như sau:

Bằng hữu có thể chọn bán nhân vật có trong tài khoản, chọn hình thức bắn bằng Vàng thường hoặc KNB như chú thích mũi tên trên ảnh.

 

 

Lưu Ý: Chỉ có thể thao tác bán nhân vật khi trong tài khoản có 2 nhân vật.

Với người bán sau khi giao dịch bán vật phẩm thành công, sẽ nhận được 1 bưu kiện thông báo là giao dịch bán nhân vật đã có người mua thành công. Người bán cần vào mục Bán Nhân Vật – Đang Bán sẽ có mục bấm nhận tiền. Nếu nhân vật chưa được bán thành công sẽ có chú thích Hủy (hủy ko bán nữa).

 

 

Sau khi bấm nhận tiền, bằng hữu sẽ thấy 1 phiếu trong túi đồ nhân vật như Phiếu Vàng hoặc Phiếu KNB. Vui lòng để túi trống để nhận phiếu tránh bị lỗi đầy túi đồ

 

 

Lưu Ý:

Với tài khoản bán nhân vật.

Cần kiểm tra những vật phẩm trong nhân vật trước khi đăng bán.

Sau khi đăng bán nếu bằng hữu muốn hủy giao dịch có thể hủy bán nhân vật đang được bán,

Không thể sử dụng tài khoản bán để mua lại nhân vật của chính mình.

Với những nhân vật đã hủy yêu cầu bán, cần thời gian 7 ngày sau mới có thể bán lại được.

Nhân vật được rao bán phải đạt cấp độ 89 mới có thể đăng bán trên chợ.

Với tài khoản của người mua.

Cần kiểm tra kỹ mọi thông tin nhân vật được bán trước khi mua.

Khi quyết định mua nhân vật sẽ cần có vị trí trống trong tài khoản để nhận nhân vật về tài khoản sau khi mua (tài khoản có tối đa 2 nhân vật trong sever. Nếu có max 3 nhân vật sẽ không mua được nhân vật khi mua, và thông báo không thể mua nhân vật)