Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Hướng Dẫn Tính Năng Liên Minh

Hướng Dẫn Tính Năng Liên Minh

Ngày 3/27/2024 10:12:39 PM


Liên Minh Bang Hội là một tính năng mới trong Thần Long Mobile. cho phép người chơi tạo ra các "Bang Hội" để kết nối và liên kết với nhau. Dưới đây là một hướng dẫn cơ bản về tính năng này:

 

1/ Tạo Bang Hội:

·         Bước đầu tiên để tham gia tính năng Liên Minh Bang Hội bằng hữu cần tạo một bang hội. Để làm điều này, bằng hữu cần vào mục Bang Hội trong giao diện chính.

·         Tại đây, bằng hữu có thể chọn tạo một bang hội mới bằng cách nhập tên cho bang hội mà bạn muốn, muốn tạo bang hội cần có Kiến Thành Lệnh bài và 100 vàng thường.

 

 

 

·         Sau khi tạo bang thành công bằng hữu cần cống hiến 500 vàng thường vào quỹ bang, để làm điều kiện tạo liên minh bang hội. Và bắt đầu tuyển người chơi vào bang hội của mình, và tuyển các bang hội khác vào liên minh của mình.

 

 

2/ Tạo Liên Minh Bang Hội:

·         Sau khi bang hội đã có quỹ bang 500 vàng bằng hữu có thể chọn tiếp vào mục Liên Minh để có thể tạo một liên minh mới.  

 

 

 

3/ Mời Liên Minh Bang Hội:

·         Sau khi đã tạo ra một liên minh bằng hữu có thể mời người chơi vào liên minh bằng cách gặp trực tiếp các bang chủ và chọn mời vào liên minh, hoặc xin vào liên minh thông qua giao diện như sau:

 

 

Lưu Ý: Liên minh chỉ có thể có tối đa 03 bang. Thời gian sau khi Chủ Động thoát liên minh sẽ cần 24h mới có thể vào lại 1 liên minh khác,

 

·         Huy hiệu của liên minh có thể thay đổi để tăng độ nhận diện giữa các thành viên liên minh. Mỗi lần thay đổi sẽ tốn bang cống với chi phí như sau. Thay icon và viền liên minh 1000 vàng bang cống cho mỗi lần thay đổi. Và chỉ duy nhất người tạo ra liên minh mới có thể thay đổi huy hiệu.

 

 

4/ Trạng thái PK Liên Minh:

Khi những thành viên trong liên minh thay đổi trạng thái PK sang Liên Minh thì những thành viên trong liên minh sẽ không thể đánh được nhau.

Còn với các trạng thái pk khác vẫn cơ chế như cũ.