Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Lời Ngỏ Thần Long Mobile

Lời Ngỏ Thần Long Mobile

Ngày 2/29/2024 3:55:03 PM

 

Kính gửi quý vị cộng đồng game thủ Thần Long Mobile,

Trước hết, chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành nhất tới tất cả các anh/chị em đã dành thời gian và tình cảm đặc biệt cho tựa game Thần Long Mobile. Sự ủng hộ và đồng hành của quý vị đã là động lực quan trọng, giúp chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện trò chơi.

Trước thềm cập nhật hệ thống và sự kiện sắp tới, đội ngũ Nhà Phát Hành FGSTUDIO xin phép công bố chính thức nội dung hoạt động OFFLINE BANG HỘI đến toàn thể mọi người:
1. Trao Đổi và Gặp Gỡ: đại diện NPH sẽ tham gia sự kiện Offline do Bang Hội tổ chức, nơi quý vị có cơ hội trò chuyện trực tiếp với đội ngũ phát triển, chia sẻ ý kiến và góp ý về trò chơi. Chúng tôi rất mong muốn được lắng nghe những suy nghĩ của các bạn.

2. Quà tặng: NPH sẽ có các phần quà đặc biệt dành cho người chơi tham gia buổi họp mặt bao gồm: “Giftcode, Áo Thun, Móc Khóa,.v.v.”. Ngoài ra, đại diện ban tổ chức sẽ phối hợp với NPH tổ chức mini game với các phần quà ngẫu nhiên như thú cưỡi hoặc thời trang có thời hạn hoặc vĩnh viễn dựa theo quy mô sự kiện. Đây là cách để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến sự ủng hộ và tình cảm của quý vị.

3. Vinh Danh và Kỷ Niệm: chúng tôi sẽ ghi nhận vinh danh hoạt động bang hội bằng hình ảnh – video trên các phương tiện truyền thông của Thần Long Mobile. Góp phần tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của quý vị

Hãy tiếp tục ủng hộ và đồng hành với FGStudio trong những tháng năm sắp tới với tinh thần đoàn kết và mối liên kết sâu sắc. Chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục mọi thách thức, xây dựng một cộng đồng vững mạnh phồn thịnh hơn bao giờ hết !

Trân trọng,

Đội Ngũ FG STUDIO – Nhà Phát Hành Thần Long Mobile