Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

TIN TỨC

Trang chủCộng Đồng 》Danh Sách Tên Nhân Vật Sử Dụng Bug

Danh Sách Tên Nhân Vật Sử Dụng Bug

Ngày 3/26/2024 11:24:18 AM


Chào mừng đến với cộng đồng Thần Long Mobile của chúng tôi! Chúng tôi mong muốn tất cả mọi người có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game một cách thoải mái và công bằng. Tuy nhiên, để bảo vệ sự công bằng và đảm bảo môi trường chơi game lành mạnh, chúng tôi cần sự hợp tác từ mọi người trong cộng đồng, bằng cách phát hiện lỗi vui lòng báo ngay cho NPH để khắc phục sớm nhất.

Làm Theo Quy Định:

Không Gian Lận: Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc chống lại mọi hành động gian lận, bao gồm việc sử dụng phần mềm thứ 3, công cụ hỗ trợ để có lợi hơn trong game, lợi dụng lỗi trò chơi để chuộc lợi bất chính hoặc có lợi hơn người chơi khác. Bất kỳ người chơi nào được phát hiện vi phạm sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng.

Link điều khoản: https://id.fgstudio.vn/Home/Rule

 

Hậu Quả Của Vi Phạm:

Nếu phát hiện bất kỳ hành vi vi phạm nào, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn:

·         Cảnh báo và nhắc nhở.

·         Tạm ngừng hoặc cấm tài khoản.

·         Các biện pháp pháp lý.

Sau khi kiểm tra những tên nhân vật dưới đây tại Sever s6 Lam Sa Thủ sẽ bị khóa vĩnh viễn do vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ. Danh Sách Sẽ Còn Cập Nhật thêm sau khi kiểm tra toàn diện kỹ hơn các tài khoản có liên quan.

 

 

Chúng tôi hy vọng rằng mọi người trong cộng đồng game của chúng tôi sẽ hiểu và tôn trọng các quy định này, để chúng ta có thể tạo ra một môi trường chơi game tích cực và công bằng cho tất cả mọi người. Cảm ơn sự hợp tác của bạn!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua CKSH Fanpage Thần Long Mobile để được hỗ trợ.

 

Trân trọng,

NPH FGSTUDIO